0817 888 817

Chi tiết quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh hiệu quả nhất

5/5 - (100 bình chọn)
Ghế sofa là một nội thất được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng trong những năm gần đây. Tuy nhiên nó rất dễ bị bám bẩn và bốc mùi trong quá trình sử dụng. Vệ sinh ghế sofa là một việc không hề đơn giản vì mỗi cấu tạo của mỗi loại ghế khác nhau. Biện pháp tốt nhất để giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí bỏ ra là thuê dịch vụ giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo ghế sofa được giặt sạch, bền, đẹp như mới.
Giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh
Giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh

Tại sao dịch vụ giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh cần có quy trình nhất định?

Một trong những tiêu chí xác định một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa uy tín là có quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp. Vậy tại sao cần đưa ra quy trình giặt ghế sofa rõ ràng? Sau đây là một số lý do cơ bản:
  • Đảm bảo tính nhất quán khi thực hiện việc vệ sinh: Khi có quy trình những bước cần phải làm khi giặt ghế sofa, nhân viên vệ sinh sẽ kiểm tra được những công đoạn, thời điểm thực hiện công việc phù hợp. Từ đó, đảm bảo không bỏ sót một bước nào trong quy trình giặt ghế sofa.
  • Tiêu chuẩn đánh giá: Khi có quy trình giặt ghế sofa cụ thể, khách hàng sẽ có căn cứ để kiểm tra các công đoạn mà nhân viên vệ sinh thực hiện. Nhờ đó, xác định nhân viên vệ sinh có đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật hay không.
  • Tiết kiệm thời gian: Khi có một quy trình cụ thể, nhân viên vệ sinh chỉ cần thực hiện các công việc đã xác định sẵn. Khi đó, việc vệ sinh sẽ được thực hiện nhanh chóng và tránh phạm phải những sai lầm.
Dịch vụ giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh
Dịch vụ giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh

Chi tiết quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh hiệu quả 

Bước 1: Tiến hành hút bụi và lau sạch ghế
Thực hiện bằng cách sử dụng máy hút bụi mini hoặc máy hút bụi công nghiệp hút sạch lớp bụi bẩn trên bề mặt ghế, khe, kẽ hở của sofa.
Mục đích: Tránh làm tổn hại đến kết cấu bề mặt của ghế mà vẫn loại bỏ hoàn toàn được bụi bẩn.
Tác dụng: Loại bỏ được lớp bụi ở bề mặt và những nơi khó vệ sinh như các khe, kẽ của ghế.
Bước 2: Xác định chính xác loại chất liệu của bọc ghế để áp dụng đúng phương pháp tẩy rửa phù hợp
Việc sử dụng đúng loại chất tẩy rửa cho từng loại chất liệu giúp loại bỏ các vết bẩn một cách triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn cho chất liệu.
Bước 3: Xác định độ bền màu của chất liệu để có quy trình tẩy sạch an toàn
Bên cạnh mỗi loại chất liệu ta cần có quy trình tẩy rửa riêng thì việc xác định độ bền của màu cũng vô cùng quan trọng. Vì nếu xác định không chính xác thì việc sử dụng loại hóa chất không phù hợp có thể làm phai màu gây mất thẩm mỹ cho ghế.
Bước 4: Tẩy rửa chi tiết từng chỗ bẩn
Loại bỏ hoàn toàn từng vết bẩn nhỏ nhất trên bề mặt ghế.
Giúp trả lại bề mặt sạch đẹp như mới cho bộ ghế sofa nhà bạn.
Bước 5: Sử dụng máy giặt cầm tay, máy hút chân không hoặc máy hút công nghiệp
Sử dụng máy giặt cầm tay để giặt sạch các vết bẩn bám chặt trên ghế. Đây là một bước quan trọng nhất trong quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp – an toàn, quá trình thực hiện đòi hỏi người thực hiện phải khéo léo, tinh tế và có kiến thức tốt trong việc xử lý các loại chất bẩn trên từng bề mặt chất liệu của ghế sofa.
Tiếp tục sử dụng máy hút chân không nhằm loại bỏ hoàn toàn nước dơ, nước bẩn, hóa chất,… còn vương lại trên ghế.
Bước 6: Sử dụng máy phun hút hơi nước nóng
Nhằm loại bỏ mùi hôi, nấm mốc do mưa ẩm bám trên bề mặt ghế. Các loại nấm mốc và mùi hôi là nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng.
Mang lại bộ ghế sofa sạch đẹp về bề mặt và an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.
Quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh
Quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh

Bước 7: Làm khô ghế

Việc làm khô hoàn toàn ghế sau khi tẩy rửa nhằm trả lại độ khô thoáng cho ghế sau khi trải qua quá trình làm sạch sâu bởi các loại hóa chất và nước.
Giúp đảm bảo độ bền cho ghế, ghế không bị ẩm ướt sinh mùi hôi hoặc nấm mốc do hóa chất và độ ẩm từ nước lưu lại trong quá trình tẩy rửa. Giúp bạn thoải mái và an tâm trong quá trình sử dụng ghế sau tẩy rửa.
Bước 8: Phun khử mùi cho ghế
Mùi hôi của ghế sofa xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: Do lâu ngày, mùi cơ thể, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi nước tiểu trẻ em, mùi thú cưng, mùi đồ ăn,… Để loại bỏ hoàn toàn các mùi này cần có các loại dung dịch khử mùi chuyên dụng như nước xịt khử mùi, dầu thơm,…
Việc phun khử mùi giúp giảm hoặc loại bỏ tối đa các loại mùi ám trên ghế sofa. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất mỗi khi sử dụng ghế.
Bước 9: Phun dung dịch dưỡng cho chất liệu bề mặt của ghế sofa
Tiến hành phun dưỡng chất và sử dụng mút xốp xoa đều bề mặt một cách nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều, thấm sâu vào bề mặt (da, vải, lông,…) của ghế. Tiếp theo dùng máy thổi khô toàn bộ bề mặt ghế.
Việc phun dung dịch dưỡng giúp làm sáng bóng bề mặt ghế đối với các loại chất liệu da, đem lại độ đàn hồi tốt, hạn chế các loại chất bẩn bám sâu vào bề mặt.
Bước 10: Chải lại các sợi vải trên ghế giúp lớp vải vào nếp, suôn và đẹp
Đối với các loại sofa được bọc bằng bông, vải hoặc lông sau quá trình tẩy rửa hoàn thành nên được chải gọn lại theo nếp nhằm trả lại sự gọn gàng và mềm mại của bề mặt ghế do quá trình tẩy rửa làm lớp vải trở nên mất nếp, thô cứng.
Bước 11: Nghiệm thu hoàn tất quy trình giặt ghế sofa an toàn – chuyên nghiệp
Sau khi hoàn tất từng bước của quy trình giặt ghế sofa, đơn vị phụ trách sẽ tiến hành để chủ nhà nghiệm thu lại sản phẩm và tiến hành bàn giao lại ghế cho chủ nhà để tiếp tục sử dụng. Trong quá trình nghiệm thu nếu còn bất kì vấn đề gì chủ nhà chưa hài lòng, đơn vị phụ trách sẽ xử lý triệt để theo yêu cầu của bạn đến khi đạt sự hài lòng cao nhất từ bạn
Chi tiết quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh
Chi tiết quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh
Với quy trình giặt ghế sofa TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp của Vệ Sinh Tây Nguyên, bạn sẽ được trải nghiệm các giải pháp làm sạch tối ưu nhất của chúng tôi. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng việc vệ sinh tại nhà sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc ghế sofa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc vệ sinh ghế sofa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời!
Thông tin liên hệ :
CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TÂY NGUYÊN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *